TOP 9 Homestay ở Trung Quốc được du khách ưa chuộng nhất

TOP 9 Homestay ở Trung Quốc được du khách ưa chuộng nhất
Nếu bạn không muốn ở các khách sạn đắt đỏ, muốn tiết kiệm phần nào về chi phí lưu trú cho chuyến đi du lịch tới Trung Quốc này. Thì ở homestay là lựa chọn khá hợp lý. Các homestay ở Trung Quốc đều được decor khá là đẹp với giá cả phải chăng. Bài viết này mình đã tổng hợp 9 homestay ở Trung Quốc được du khách yêu thích và được đánh giá cao trên các website đặt phòng. Từ những homestay ở thành phố lớn đến những khu nghỉ dưỡng thôn quê đẹp mắt, chúng ta sẽ tìm hiểu về các tiện nghi, khung cảnh và trải nghiệm độc đáo mà mỗi homestay mang lại. Hãy cùng khám phá để bạn có thông tin chi tiết và lựa chọn homestay phù hợp cho chuyến du lịch của mình.

1.Homestay ở Trung Quốc – Dan’s Sea Guest House Hangzhou

Dan’S Sea Guest House Hàng Châu là homestay gồm 7 phòng được decor bằng gỗ đơn giản, cách Vườn Bách thảo Hàng Châu 2,1 km, cách Phi Lai Phong 17 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu 40 km. Được kết nối thuận tiện với nhiều điểm tham quan, khách sạn khá gần bến xe buýt Lingyin.
Bên ngoài sân hiên, homestay được trang bị các bàn bên ngoài cực chill, bên trong có đầy đủ các tện nghi như TV để giải trí, máy sấy, khăn tắm. Đặc biệt, ở đây còn có máy dò khói và thẻ khóa điện tử để đảm bảo tiện nghi an toàn trong phòng.
Dan’S Sea Guest House Hàng Châu có khu bếp riêng được trang bị đầy đủ ấm đun nước. Chỗ nghỉ cũng được trang bị tiện nghi trà và cà phê

2.WALLY HOUSE

WALLY HOUSE tọa lạc ngay tại Trương Gia Giới, cách Thang máy Bailong 2,1 km và cách Đền Đạo giáo Zixia 2,5 km. Suoxiyu cách chỗ nghỉ 3,2 km. Các phòng tại guest house được trang bị ấm đun nước, và mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen. Ngoài ra, các phòng còn có máy lạnh và TV màn hình phẳng.
Tại quầy lễ tân của Zhangjiajie Walishanfang Guest House, nhân viên sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung để giao tiếp với khách. Cơ sở cũng có máy giặt để du khách sử dụng. Nếu bạn muốn nấu ăn, có một bếp chung và bàn trà sẵn sàng để bạn thưởng thức trà.
Cách đó khoảng 3,4 km từ chỗ nghỉ là Hồ Bảo Phong, và Làng Hoàng Thạch cách khoảng 19 km. Sân bay Hà Hoa Trương Gia Giới cách đó khoảng 33 km.

3.Zhangjiajie National Park Nvue Resorts

Zhangjiajie National Park Nvue Resorts là một chỗ nghỉ tại Trương Gia Giới và cung cấp nhiều tiện nghi cho khách du lịch. Chỗ nghỉ này cách Vườn quốc gia Zhangjiajie National Forest Park khoảng 11 km. Các tiện ích bao gồm hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, khu vườn và phòng chờ chung.
Nằm cách Bailong Elevator khoảng 6,8 km, Huangshi Village 11 km và Yuanjiajie 15 km, vị trí của chỗ nghỉ rất thuận tiện cho việc khám phá khu vực xung quanh.
Mỗi phòng tại Zhangjiajie National Park Nvue Resorts đều được thiết kế có ban công nhìn ra khu vườn, và Wi-Fi miễn phí có sẵn. Các phòng còn được trang bị điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và sân hiên với view núi. Một số căn hộ có thể nhìn ra hồ bơi và tất cả các căn phòng đều có sân trong. Các phòng còn có tủ quần áo và ấm đun nước để khách sử dụng.
Chỗ nghỉ có phục vụ bữa sáng thực đơn buffet, thực đơn à la carte hoặc kiểu lục địa mỗi sáng. Tại chỗ nghỉ, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Hoa. Bên cạnh đó, họ có thể yêu cầu món chay.
Điều mình khách thích ở Homestay này đó là có hồ bơi với view núi cực chill, chụp ảnh ở đây thì đẹp khỏi bàn đấy nhé. Ngoài ra cũng hiếm homestay nào có khu giải trí như bi-a và bóng bàn như ở Zhangjiajie National Park Nvue Resorts.

4.Lijiang Yue Tu Inn

Lijiang Yue Tu Inn tọa lạc tại khu phố cổ thuộc thành phố Lệ Giang, cách Vạn Cổ Lâu 400 m. Phố Tứ Phương và Bánh xe nước lớn đều nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ chỗ nghỉ. Văn Xương Cung và Đại Nghiên Cổ Trấn đều nằm cách Lijiang Yue Tu Inn 400 m. Du khách lái xe 30 phút là đến Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ bến xe khách và 20 phút lái xe từ Ga Tàu Lệ Giang.
Các phòng tại đây có sân trong, máy điều hòa, khu vực ăn uống và khu vực ghế ngồi với TV màn hình phẳng. Các phòng còn được trang bị lò vi sóng và ấm đun nước.
Chỗ nghỉ nhà dân này có sân hiên và cung cấp dịch vụ giặt là cũng như các tiện nghi phục vụ doanh nhân như fax và photocopy. Nơi đây còn có quán trà, quầy bar sách và quầy bar thức ăn nhẹ. Đặc biệt, bữa sáng được cung cấp miễn phí. Ngoài ra, homestay này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi nữa đấy.

5.Xilu Xiaoxie Inn

Tọa lạc tại trung tâm Cổ trấn Lệ Giang, Xilu Xiaoxie Inn cung cấp chỗ nghỉ ấm cúng có đồ nội thất truyền thống của Trung Quốc, tiện nghi hiện đại và truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Xilu Xiaoxie Inn cách bánh xe nước Đại Thủy Xa 1,3 km, Đầm Hắc Long Đàm cũng như bến xe Lệ Giang 1,5 km, ga tàu Lệ Giang 7 km và sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang 23 km. Cả Phố Tứ Phương Nhai và Mộc Phủ đều cách đó 800 m.
Xilu Xiaoxie Inn là một chỗ nghỉ với phong cách trang trí thanh lịch. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, máy sưởi, truyền hình cáp, ghế sofa, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và áo choàng tắm mềm mại. Du khách cũng có thể sử dụng miễn phí tiện nghi giặt là tự phục vụ và máy sấy quần áo.
Xilu Xiaoxie Inn cũng có khu vườn riêng và sân hiên. Quầy lễ tân mở cửa 24 giờ/ngày và cung cấp dịch vụ phòng giữ hành lý. Các tiện nghi khác bao gồm bếp chung và sảnh khách chung.

6.Hantang Inn Hostel Xi’an

Hantang Inn Hostel Xi’an là một nhà nghỉ ở trung tâm Tây An, kết hợp các thiết kế của Trung Quốc và phương Tây. Mỗi phòng cũng được trang bị tiện nghi tắm vòi sen riêng, máy sấy tóc, nệm và chăn lông siêu đẳng cấp 5 sao, ấm đun nước điều nhiệt, toilet thông minh, giá treo khăn điều nhiệt và thiết bị nghe nhìn.
Ngoài ra, Hantang Inn Hostel cung cấp tiện nghi giữ hành lý, dịch vụ fax và photocopy. Bàn đặt tour cũng sẵn lòng giúp khách đặt các chuyến du ngoạn tới các điểm tham quan như Hoa Sơn và Chiến binh đất nung. Nơi này còn có các hoạt động đặc biệt như tụ tập nhỏ, chèo thuyền, tập yoga, cắm hoa, trà đạo và cung cấp thực đơn gọi món, gói bữa ăn và đồ uống.
Han Tang Yi – Tang Feng Mei B&B cách Ga tàu điện ngầm Zhonglou chỉ 5 phút đi bộ và cách Phố Hồi giáo, nơi có nhiều món ngon địa phương, chỉ 11 phút đi bộ. Ga tàu Tây An cách đó 13 phút lái xe và sân bay Hàm Dương Tây An cách đó 55 phút lái xe.

7.Lijiang Gui Yuan Tian Ju Guesthouse

Lijiang Gui Yuan Tian Ju Guesthouse là một khách sạn được thiết kế với những nét kiến trúc đặc trưng của địa phương ở Lệ Giang. Vị trí của khách sạn là lý tưởng và phòng nghỉ tại đây được thiết kế sang trọng. Khách sạn cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và cũng có tiện nghi giặt là tự phục vụ và máy sấy miễn phí cho khách sử dụng.
Khách sạn nằm trong một khu phố yên tĩnh thuộc Phố Cổ Lệ Giang. Nó cách Mộc Phủ 200 m, Phố Quảng trường 500 m, Bánh Xe nước 1 km và công viên Hắc Long Đàm 1,5 km. Chỗ nghỉ này cũng nằm trong bán kính 1 km từ Bến xe buýt Lệ Giang, 7 km từ ga tàu Lệ Giang và 23 km từ sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang.
Các phòng nghỉ tại đây được trang bị tủ lạnh và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân có thương hiệu.

8.Xiamen Gulangyu Heitan Hotel

Xiamen Gulangyu Heitan Hotel cách Bến Phà Huangu 1,1 km trong khi Bến tàu Dongdu cách đó 5 km. Sân bay quốc tế Hạ Môn Gaoqi cách nơi nghỉ này 12 km. Với máy lạnh, tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản.
Xiamen Gulangyu Heitan Hotel là một nơi nghỉ nằm trong một tòa nhà cổ kính, được thiết kế theo sự kết hợp sáng tạo giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.
Mỗi phòng nghỉ tại đây được trang bị bộ khăn trải giường cao cấp và đồ nội thất được thiết kế riêng. Mỗi phòng cũng có phòng tắm riêng với góc tắm vòi sen mở. Nước tắm nóng cũng được cung cấp 24 giờ để đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Dịch vụ người giúp việc hàng ngày được cung cấp để đáp ứng các nhu cầu của khách.
Nhân viên khách sạn sẵn lòng hỗ trợ khách giữ hành lý và cung cấp thông tin du lịch tại quầy lễ tân mở cửa 24 giờ. Ngoài ra, khách có thể thưởng thức khu vườn xinh đẹp và sảnh khách chung tại nơi nghỉ này, tạo ra một không gian thư giãn và nghỉ ngơi.

9.HOME++ Xi’an

Home++ Xi’An là homestay nằm gần Chợ đồ cổ Bát Tiên ở Tây An, chỉ cách đó khoảng 5 phút đi bộ. Khách nghỉ tại đây có thể truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.
Nhà khách có 23 phòng được trang bị máy pha cà phê, trà và các tiện nghi hiện đại như truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Mỗi phòng cũng có nhà vệ sinh riêng biệt, bồn rửa và vòi sen, cùng với mũ tắm và khăn tắm. Ngoài ra mình thấy homestay có nuôi mấy chú mèo khá dễ thương đó nha.
Home++ Xi’An là một khách sạn 3 sao tiện nghi, cung cấp nhiều hoạt động giải trí cho khách, bao gồm sân hiên mùa hè và các hoạt động thể thao như đi bộ đường dài và đạp xe. Chỗ ở này cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân cho những khách đến đi công tác.
Khách sạn này nằm ở trung tâm Tây An và chỉ cách ga tàu điện ngầm Triều Dương Môn một quãng đi bộ. Dinh Tổng thống chỉ cách khách sạn khoảng 350 m, trong khi Rừng Bia có khoảng cách 10 phút đi xe hơi. Tháp Trống Tây An nằm cách chỗ nghỉ 10 phút đi xe và khách sạn cũng có vị trí thuận lợi để khám phá thành phố. Ga tàu điện ngầm gần nhất chỉ cách khách sạn 5 phút đi bộ.

Kết luận

Mỗi homestay được đề cập ở trên đều mang lại trải nghiệm đặc biệt với các tiện nghi tuyệt vời, khung cảnh tuyệt đẹp và không gian ấm cúng. Hãy tận hưởng những trải nghiệm khác biệt và lựa chọn homestay phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn để có một chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ ở Trung Quốc.
5/5 - (100 votes)
author-mobile
Ảnh mặc định

Thiên Phước

Thiên Phước - Tốt nghiệp trường Du Lịch và Văn Hóa Tp Hồ Chí Minh. CEO Mango Trip với hơn 10+ năm trong lĩnh vực Du Lịch. Với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm du lịch đến tất cả mọi người

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Required fields are marked *